Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
tintucnghean.over-blog.com

Đây là trang blog chuyên cập nhật tin tức nghệ an hà tĩnh dành cho các bạn thích khám phá mảnh đất đầy sương gió Nghệ An. Hãy đồng hành cùng chúng tôi các bạn nhé!

Phòng Khám Nam Khoa Tốt Nhất Ở Vinh Nghệ An Dành Cho Bạn

Bạn muốn tìm phòng khám nam khoa tại vinh nghệ an uy tín nhất? Hiện nay trên các cơ sở địa bàn có rất nhiều phòng khám nam khoa ở vinh nghệ an mọc lên như nấm khiến các bạn khó tìm được địa chỉ như ý.

Có thể nói: Nam khoa là bệnh phổ biến thường gặp ở nam giới. Do tâm lý phái mạnh thường ngại việc lui tới các bệnh viện. Tìm được một phòng khám uy tín không phải là điều dễ dàng. Vậy phòng khám nam khoa tốt nhất ở vinh là nơi nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ. Hãy cùng tham khảo nhé!

Phòng khám nam khoa uy tín ở vinh nghệ an 

Khi nói đến phòng khám nam khoa uy tín ở vinh nghệ an thì phải kể đến 2 phòng khám có tên tuổi được nhiều người biết đến như sau:

- Phòng khám Ngọc Linh - Phòng khám nam khoa hàng đầu ở vinh nghệ an

Tại sao phòng khám Ngọc Linh lại được nhiều người biết đến như vậy? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của phòng khám này:

Đến với phòng khám Ngọc Linh,bạn sẽ hài lòng với:

-Trang thiết bị: hiện đại,tiên tiến nhất nhắm phục vụ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác nhất.

- Cơ sở vật chất: Cơ sở vất chất tiện nghi,sạch sẽ

- Đội ngũ y bác sĩ : Có chuyên môn cao,được đào tạo và làm việc trong các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước

-Đội ngũ nhân viên y tế: Nhân viên nhiệt tình,chu đáo,xem bệnh nhân như người nhà,ân cần,cởi mở

- Chi phí: Chi phí hợp lý,công khai minh bạch có hóa đơn rõ ràng

Với phương châm: “Lương y như từ mẫu” luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi và cơ hội khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất cho mọi bệnh nhân.

Phòng khám Ngọc Linh chuyên khám và điều trị thành công các bệnh nam khoa như:

- Các bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản: Xuất tinh sớm,vô sinh,liệt dương...

- Các bệnh lý ở tinh  hoàn : Viêm tinh hoàn,xoắn tinh hoàn,tiểu buốt,tiểu nhiều....

- Các bệnh lý ở tuyến tiền liệt : Viêm tuyến tiền liệt,u xơ tuyến tiền liệt...

- Các bệnh lý về bao quy đầu : Dài bao quy đầu,hẹp bao quy đầu,viêm nhiễm bao quy đầu....

- Các bệnh xã hội: Bệnh lậu,bệnh giang mai,bệnh sùi mào gà....

Với mục đích xây dựng một cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín,chất lượng hàng đầu tại Vinh ,các bác sĩ phòng khám Ngọc Linh luôn lấy y đức làm đầu,luôn quan tâm thăm hỏi bệnh nhân nhiệt tình,tạo không gian thoải mái cho bệnh nhân.Nếu không may bạn mắc phải một trong các bệnh trên đừng xấu hổ hãy mạnh dạn đến với chúng tôi để được tư vấn,khám chữa bệnh kịp thời nhé.

Liên hệ với chúng tôi: Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Linh

Địa chỉ: Số 01 đường Lê Viết Thuật – Tp Vinh – tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0941 171 828 – 0988 442 359

- Phòng khám nam khoa và hiếm muộn - BS Tuấn Anh

Có thể nói phòng khám nam khoa & hiếm muộn là phòng khám nam khoa tốt nhất ở vinh nghệ an được nhiều người ca ngợi. Tại sao vây? Chúng ta cùng tìm hiểu:

Đến với phòng khám bạn sẽ hoàn toàn mỉm cười hài lòng với :

  – Đội ngũ bác sỹ giỏi

Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa các bệnh lý nam khoa, am hiểu về cấu tạo sinh lý nam nên có thể giúp cho quá trình khám diễn ra nhanh và đi đúng hướng hơn. Bên cạnh đó các bác sỹ còn rất thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân, lắng nghe mọi tâm sự của người bệnh.

  – Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

Phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả tốt. Đặc biệt, các trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc… giúp quá trình khám bệnh diễn ra chính xác và nhanh hơn.

  – Chi phí khám bệnh hợp lý

Chi phí khám nam khoa tại phòng khám Dr. Tuấn Anh cũng rất hợp lý, tất cả các mức giá đều được quy định rõ ràng, chính xác, niêm yết công khai nên bạn có thể yên tâm không lo sợ bị đắt. Ngoài ra sau khi phát hiện bệnh thì bạn còn được tư vấn về chi phí hỗ trợ điều trị trước khi quyết định có nên hay không thực hiện chữa bệnh tại đây.

   – Thời gian khám bệnh hợp lý

Với thời gian làm việc và bận rộn của các quý ông cũng như các quý bà. Phòng khám chúng tôi mở cửa từ 7h30 sáng đến 22h tối. Phòng khám sẽ phục vụ tất cả các ngày trong tuần, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật rất thuận lợi cho những người làm việc công sở.

– Ngoài ra đến với phòng khám Dr. Tuấn Anh, nam giới sẽ được giữ bí mật mọi thông tin cá nhân¸ bạn có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói với bác sĩ, qua đó hỗ trợ cho quá trình hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả tốt.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu cần: 

PHÒNG KHÁM NAM KHOA VÀ HIẾM MUỘN B.s TUẤN ANH

 Địa chỉ : 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An

Gọi ngay : 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được tư vấn miễn phí!

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về phòng khám nam khoa tại tp vinh nghệ an tốt nhất chất lượng nhất sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một địa chỉ thăm khám bệnh hợp lý vừa an toàn chất lượng - giá thành ổn và bảo mật tuyệt đối.Chúc sức khỏe các bạn nhé!

Nguồn tham khảo: http://xunghe360.vn

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article