Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
tintucnghean.over-blog.com

Đây là trang blog chuyên cập nhật tin tức nghệ an hà tĩnh dành cho các bạn thích khám phá mảnh đất đầy sương gió Nghệ An. Hãy đồng hành cùng chúng tôi các bạn nhé!

Nên Khám Phụ Khoa Tại Vinh Nghệ An Ở Đâu Tốt?

Nên khám phụ khoa tại vinh nghệ an ở đâu tốt? Hiện nay,trên địa bàn thành phố vinh có rất nhiều phòng khám phụ khoa ở vinh nghệ an khiến bạn khó tìm được địa chỉ đáng tin cậy đúng không ạ? Mặt khác bệnh phụ khoa đang là căn bệnh phổ biến hiện nay ở mọi độ tuổi nên chị em không thể chủ quan được. Bởi vậy dù bệnh hay không có dấu hiệu bệnh thì các bạn cũng nên thăm khám định kỳ để bảo vệ sức khỏe của mình nha.

Vậy đâu là địa chỉ khám phụ khoa tại vinh uy tín chất lượng? Rất nhiều bạn thắc mắc điều này đúng không ạ? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ đáng tin cậy để các bạn an tâm khám phụ khoa tại vinh nhé!

Địa chỉ khám phụ khoa tại vinh nghệ an tốt nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp các địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại vinh nghệ an cho các bạn tham khảo. Hãy lưu lại để khi cần cho dễ các bạn nha:

1. Phòng khám Lâm Thủy

Muốn khám phụ khoa , điều trị các bệnh phụ khoa tại vinh thì các bạn nên tìm đến phòng khám Lâm Thủy. Phòng khám Lâm Thủy là phòng khám tư nhân được rất nhiều mẹ bầu ở Vinh chọn lựa khi họ có nhu cầu siêu âm và khám thai. Tại đây, máy móc và trang thiết bị được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao. Họ luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Đến với phòng khám Lâm Thủy, các mẹ bầu sẽ được siêu âm và khám thai một cách chính xác nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ y tế, khám phụ khoa, siêu âm màu, xét nghiệm nước tiểu,...

Giờ làm việc: 8h - 22h Thứ 2 đến Chủ nhật.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 95. Đường Nguyễn Duy Trinh (cạnh công an phường Hưng Dũng), Vinh
Điện thoại: 02383 528 888 - 0912 128 443

2. Phòng khám bác sĩ ngọc ở vinh

Phòng khám bác sĩ ngọc ở vinh cũng là một trong những phòng khám phụ khoa tại vinh nghệ an được nhiều người biết đến. 

Phòng Khám BS Ngọc chuyên khám và điều trị phụ khoa, thai nhi, siêu âm đa chiều, xét nghiệm, nội soi cổ tử cung,... cho chị em phụ nữ. Máy móc và thiết bị y tế tốt là tiêu chí hàng đầu của phòng khám. Bác sỹ khám chữa bệnh cẩn thận, và hiểu rõ tâm lí chị em phụ nữ. Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

Giờ làm việc: Sáng: 7h - 12h - Chiều: 14h -19h.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 3, thuộc Vinaconec 9, Đại lộ LêNin, Vinh
Điện thoại: 02383 592 511 -  0983 151 399

3. Phòng khám sản phụ khoa bs ngân tp. vinh, nghệ an

Phòng khám sản phụ khoa bs ngân tp. vinh, nghệ an được biết đến là địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy tại tp vinh nghệ an. Nếu bạn muốn thăm khám các bệnh về phụ khoa thì không nên bỏ qua địa chỉ uy tín này. 

Phòng Khám BS.Ngân độc quyền với máy siêu âm SonoScape S11 siêu âm và dự đoán chuẩn. Đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng khi đến khám và tái khám tại phòng khám. Đội ngũ bác sĩ là bác sĩ chuyên nghiệp của các bệnh viện lớn, vì vậy, các bà bầu hoàn toàn yên tâm khi đến đây khám. Phòng khám bao gồm các dịch vụ: khám và điều trị phụ khoa, tư vấn chăm sóc thai, siêu âm màu, chữa tắc tia sữa,..

Giờ làm việc:

Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng: 10h30 - 12h. - Chiều: 16h - 19h30.
Từ Thứ 7 đến Chủ nhật: Sáng: 7h30 - 11h30. - Chiều: 14h - 19h30.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 128, Lê Hồng Phong, Vinh

Điện thoại: 098 838 63 82

4. Phòng Khám Sản Khoa - Nam Khoa Tâm An

Phòng Khám Tâm An - phòng khám phụ khoa tốt nhất ở vinh nghệ an chuyên về khám và quản lí thai sản. Sàng lọc dị tật thai nhi sớm nhất, khám và điều trị phụ khoa, nam khoa. Phòng khám luôn rất đông bệnh nhân vì chất lượng và thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ở đây rất tốt. Trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người. Giá cả khám chữa bệnh ở đây cũng được đánh giá là rất hợp lý.

Giờ làm việc:

Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 16h - 20h
Từ Thứ 7 và Chủ Nhật: 7h15 - 19h.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 99 Lý Tự Trọng, Vinh

Điện thoại: 0238 3766 789

Đến với các phòng khám phụ khoa tại vinh nghệ an ở trên bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chúng tôi bởi:

 Mục tiêu của phòng khám là trở thành một trong những phòng khám chữa bệnh hàng đầu tại Nghệ An, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực.

 Chúng tôi luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm đưa đến kết quả khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả. Hơn thế nữa, còn tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện và chất lượng cho tất cả mọi người.

 Mục đích của y học chính là “ cứu người”, do đó chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ cũng như đẩy mạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại tiên tiến nhằm phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về địa chỉ phòng khám phụ khoa tại vinh nghệ an sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một điểm đến đáng tin cậy. Chúc sức khỏe các bạn nhé. Là phụ nữ đừng quên bỏ qua bài viết này nha.

Nguồn tham khảo: xunghe360.vn

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article